Tính toán trong MS Word

Tính toán trong MS Word
 Trong nhiều trường hợp, người dùng có nhu cầu tính toán trong các bảng của văn bản. Cách làm như sau:
MS Word 2003: Đặt con trỏ vào trong ô kết quả (ô cuối cùng) vào Table\ Formula hiện ra bảng. Ta điền công thức dưới đây vào để tính: =SUM(LEFT) tính tổng theo hàng ngang từ trái qua phải.
=SUM(RIGHT) tính tổng theo hàng ngang từ phải qua trái.
=SUM(ABOVE) tính tổng theo hàng dọc từ trên xuống.

MS Word 2007: Đặt con trỏ vào trong ô kết quả > Layout \ Formula ta điền công thức vào bảng tương tự như trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...

Lên đầu trang