Lời thì thầm từ quá khứ (35 tập) - Phim Việt Nam

“Lời thì thầm từ quá khứ” là bộ phim tâm lý xã hội mới do Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sản xuất. Phim là câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Tuấn (diễn viên Tiến Lộc đảm nhiệm) và Lan (Minh Huyền đóng) – họ có một tình yêu đẹp và quyết định làm đám cưới.
Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ xảy ra trước ngày cưới và cướp đi mạng sống của Tuấn. Điều này khiến Lan rơi vào khủng hoảng, đau khổ, tuyệt vọng và muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Nhưng đúng lúc đó, linh hồn của Tuấn hiện về và cho biết anh chết nhưng chưa siêu thoát vì còn quá nhiều lời hứa cần thực hiện. Lan tỉnh lại và quyết định cùng Kiên và Đạt – những người bạn thân của Tuấn bước vào hành trình thực hiện những lời hứa còn dang dở của anh.
Huyền Lizze - nhân vật chính trong phim
Hành trình này đã giúp Lan hiểu ra rất nhiều điều trong cuộc sống, hiểu hơn về con người Tuấn và những người bạn sống quanh anh. Đồng thời, hành trình ấy cũng thay đổi con người Lan từ một cô gái nhút nhát, yếu đuối trở thành một con người mạnh mẽ và tự tin. Cuối cùng, cô cũng tìm được hạnh phúc mà tưởng rằng sẽ không bao giờ đến nữa.
Hai diễn viên Minh Huyền - Tiến Lộc trong một cảnh phim
+ Trailer "Lời thì thầm từ quá khứ":
+ OST "Lời thì thầm từ quá khứ":
+ Xem phim:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...

Lên đầu trang