Nhan sắc lộng lẫy trên màn ảnh Hoa ngữ 2013 (2)

Tiếp tục điểm qua những tạo hình cổ trang đẹp lung linh của các kiều nữ Hoa ngữ trên màn ảnh nhỏ trong năm qua...
Thể hiện xuất sắc vai diễn nàng Lục Trinh thông minh, xinh đẹp trong "Lục Trinh truyền kỳ", Triệu Lệ Dĩnh chiếm trọn sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cũng chính tác phẩm nào giúp cô trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.
Sau Lục Trinh truyền kỳ, Triệu Lê Dĩnh tiếp tục ghi điểm với vai nàng cá chép tinh Hồng Lăng trong "Truy ngư truyền kỳ". Tạo hình của cô nàng trong bộ phim này mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung và nhí nhảnh.
Tĩnh công chúa (Dĩnh Nhi) đẹp lộng lẫy trong bộ phim truyền hình "Họa bì 2: Yêu không hối tiếc".
Nhan sắc lộng lẫy của hồ ly Tiểu Duy (Bạch Băng) trong "Họa bì 2: yêu không hối tiếc" hút hồn không biết bao nhiêu khán giả.
Cô nàng Chân Mật (Lý Y Hiểu) trong "Tân Lạc Thần" không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn hát hay múa giỏi.
Kim Mẫu Đơn (Đới Kiều Thiên) đẹp nghiêng nước nghiêng thành trong "Truy ngư truyền kỳ".
Vẻ đẹp sắc sảo của "ác nữ" Hoắc Thành Quân (Dương Dung) trong "Vân Trung Ca" - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Đồng Hoa.
Ngô Tố Tố (Trương Gia Nghê) xinh đẹp và mạnh mẽ trong "Tinh trung Nhạc Phi".
Hóa thân thành cô gái mù Cao Dương Thị trong "Tinh trung Nhạc Phi", Lưu Thi Thi gây ấn tượng cho khán giả với vẻ đẹp u buồn, mong manh.
Dù chỉ thể hiện vai khách mời trong "Tinh trung Nhạc Phi" nhưng Dĩnh Nhi lại chinh phục cảm tình của đông đảo người xem nhờ tạo hình đẹp mê hồn. Trong phim, cô hóa thân thành Đệ nhất mỹ nhân Giang Nam.
Nhược Anh (TH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...

Lên đầu trang