Nếu chỉ là giấc mơ (24 tập) - Phim Việt Nam

"Nếu chỉ là giấc mơ" bắt đầu khi ông Lê Huy – cha Phương Nhi qua đời. Thi hài ông được cô con gái Phương Nhi 20 tuổi từ Đức đưa về Việt Nam an táng. Cùng với việc phát hiện chiếc hộp bí mật, Nhi bắt đầu khám phá nhiều điều mà từ trước đến giờ cô chưa biết đến về cuộc đời của bố mẹ mình. Trong quá trình tìm kiếm và đối diện với sự thật, một vấn đề mới đặt ra với Phương Nhi: Đối mặt với sự thật là khơi dậy nỗi đau, đòi hỏi sự trả giá hay tha thứ để khép lại đau thương?
Cuối cùng, sau những mất mát và tổn thương của Phương Nhi và gia đình khi sự thật được phơi bày, cô đã lựa chọn lối đi tới sự bình yên, hạnh phúc. Đó là cách hóa giải tội lỗi quá khứ, là lòng vị tha, tình yêu thương trong hiện tại.
"Nếu chỉ là giấc mơ" - bộ phim truyền hình dài 24 tập (đạo diễn: Nguyễn Tiến Dũng - Trần Quang Vinh) do Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam (VFC) và Thiên ngân Galaxy hợp tác sản xuất. Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả yêu phim màn ảnh nhỏ, bởi sự đan cài những tình tiết, tình huống bất ngờ.
Bên cạnh đó, bộ phim có sự tham gia của các diễn viên tham gia gồm NSƯT Phạm Cường, NSƯT Minh Hòa, NSƯT Ngọc Thoa, Hải Yến, Thu Huyền, Hà My, Ngọc Quỳnh..
+ Trailer: + Xem phim:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...

Lên đầu trang