Gái già xì tin (20 tập) - Phim Việt Nam

Tại buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 26/11/2013, tại Hà Nội, đạo diễn Trần Quang Vinh đã chia sẻ: Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được nhiều bạn trẻ yêu thích của nhà văn Nguyễn Thu Thủy và cũng do chính tác giả cùng biên kịch Mai Diệp chắp bút viết nên kịch bản phim với cách xây dựng nhân vật sinh động bằng lối kể chuyện tự nhiên về cuộc sống của Dương- một phóng viên du lịch gần 30 tuổi....
Cô ý thức bản thân chẳng xinh đẹp, chẳng giàu có và cũng không được nết gì, nhưng cô nàng đã đi suốt hành trình kiếm tìm hạnh phúc của mình bằng sự lạc quan, tin yêu cuộc đời. Sự xuất hiện của Đinh và Quân – hai chú cháu – đã khiến cho trái tim Dương loạn nhịp. Cô buộc phải chọn lựa một người và với chính quyết định của mình, cô đã bị cuốn vào những lối rẽ bất ngờ trên hành trình đi tìm thần Cupid.
Với thông điệp nhẹ nhàng “Tình yêu không phải là thứ để trao đổi, mua bán hay gượng ép mà có. Tình yêu sẽ chỉ đến theo tiếng gọi của trái tim với những người biết trân trọng nó”, bộ phim “Gái già xì tin” được đạo diễn Trần Quang Vinh dàn dựng hướng đến những khán giả trẻ với tiết tấu phim nhanh, những lời thoại hiện đại, “xì tin”, nhân vật cá tính và cả những tình huống hài hước nhẹ nhàng. Đặc biệt, trong cách xây dựng tích cách nhân vật anh luôn tạo ra những sự tương phản thú vị: đơn giản nhưng không tầm phào, phóng khoáng nhưng không dễ dãi.
Một điểm nổi bật nữa của bộ phim là sự không tô vẽ hào nhoáng hay bay bổng theo kiểu tình yêu cổ tích. Cảm giác cuộc sống của những người trẻ trong phim rất chân thật, có sự đan xen giữa cái tốt và cái xấu, sự thông minh và sự ngờ nghệch, vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp tâm hồn.
Không “chiêu trò”, không hiệu ứng hình ảnh quá đặc biệt, "Gái già xì tin" mang đến sự thú vị bằng kịch bản và khả năng diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên chính trong phim là ba gương mặt trẻ Phương Oanh, Chí Nhân và Anh Dũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ ý kiến nào hãy để lại nhận xét. Xin vui lòng viết bằng tiếng Việt có dấu...

Lên đầu trang